Dầu dừa vốn được xem là chất dưỡng da tự nhiên hiệu quả từ xưa đến nay bởi trong dầu dừa có chứa đến 50% axit béo(ABCTB) rất tương đồng với chất nhờn của da. Chính vì thế mà dầu dừa có khả năng tăng cường dưỡng ẩm và kháng khuẩn cho làn da của bạn, đây là sản phẩm rất hữu ích cho người có làn da khô hay dùng để dưỡng ẩm những vùng da hay bị khô nứt như môi hay khoé miệng...


Sau đây chúng ta cùng đến với 5 công dụng của dầu dừa đối với làn da nhé!


1. Dầu dừa giúp trẻ hoá làn da


Nhờ khả năng tự tiêu diệt các gốc tự do có hại mà dầu dừa có tác dụng chống lão hoá, ngăn ngừa nếp nhăn, vết chân chim hay các vết bầm tím trên da hiệu quả, đồng thời nó cũng giúp tăng cường loại bỏ đi các tế bào chết.



Dầu dừa nguyên chất có công dụng giúp trẻ hóa da

2. Ngăn ngừa nám và tàn nhang với dầu dừa hiệu quả


Nám da và tàn nhanh xuất hiện là do những tia tử ngoại trong ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp trên da. Nhưng với khả năng kháng khuẩn và chống ôxi hóa của dầu dừa giúp ngăn ngừa những tổn hại của da do ánh nắng mặt trời hiệu quả.


3. Dầu dừa giúp làm dịu làn da cháy nắng


Có một thông tin rất thú vị đó là các ngư dân thường xuyên đối mặt với cái nắng nhiệt đới gay gắt và gió biển, thế nhưng chẳng có ai bị ung thư da và tỉ lệ mắc bệnh ngoài da thì vô cùng thấp.




Dầu dừa giúp giảm bỏng rát khi tiếp xúc với ánh nắng


Bí quyết của họ rất đơn giản, chỉ cần thoa một lớp mỏng dầu dừa lên da. Dầu dừa giúp giảm cảm giác bỏng rát và ngăn vi khuẩn thâm nhập vào da. Bạn có thể bỏ túi bí kíp này mỗi khi đi biển nhé!


4. Dưỡng môi và trị da khô nứt


Trước đây môi Linh thường xuyên đối mặt với tình trạng khô nứt nẻ nhưng nhờ duy trì thói quen thoa dầu dừa trước khi đi ngủ lên môi mà giờ Linh đã không còn e ngại với đôi môi “hạn hán” mình nữa.

Theo các chuyên gia, các loại axit béo có trong dầu dừa sẽ giúp dưỡng ẩm và làm mềm đôi môi, còn các loại vitamin sẽ giúp trẻ hoá làn môi của bạn.


5. Là chất dưỡng da tự nhiên giúp da luôn mềm mại


Dầu dừa được xem là chất dưỡng da tự nhiên hiệu quả bởi trong dầu dừa có chứa đến 50% axit béo(ABCTB) rất tương đồng với chất nhờn của da. Chính vì thế mà công dụng của dầu dừa còn có khả năng tăng cường dưỡng ẩm và kháng khuẩn cho làn da của bạn luôn mềm mại.



Dầu dừa nguyên chất ALi - bí quyết cho làn da trắng mịn

Next
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

Đăng nhận xét

 
Top