Bạn thường phải gắn mi giả hay mascara đắt tiền chỉ để mong muốn sở hữu một hàng mi cong vút quyến rũ hơn?

Bạn cũng đã nghĩ tới việc đi nối mi nhưng ngại tốn kém độ bền chỉ chưa đầy 1 tháng lại ảnh hưởng đến lông mi thật?

Vậy Bạn đã dưỡng mi bằng dầu dừa chưa?

Đây là phương pháp nuôi dưỡng lông mi dài hoàn toàn tự nhiên không chứa bất kỳ hóa chất nào sẽ giúp bạn sở hữu hàng mi cong vút chỉ sau 2 tuần. Cùng Linh tìm hiều NGAY nhé!



Dưỡng mi với dầu dừa là phương pháp dài mi an toàn hiệu quả



Tại sao dầu dừa có tác dụng dưỡng mi hiệu quả?



  • Dầu dừa dưỡng mi tốt vì có chứa vitamin E và rất nhiều các axit béo giúp giữ ẩm tốt cho mi.


  • Dầu dừa còn chứa một loại axit lauric rất tốt với đặc tính kháng khuẩn, kháng vi rút hiệu quả - axit lauric chính là loại axit được tìm thấy trong sữa mẹ. Điều này có ý nghĩa rằng, nếu lỡ dầu dừa có rơi vào mắt của bạn thì bạn cũng đừng lo vì hãy xem nó như một loại nước nhỏ mắt là được (bạn phải chắc chắn rằng đây là dầu dừa nguyên chất tinh khiết nhé). Thật ra theo Linh  tìm hiểu, ở một vài trang thông tin từ nước ngoài, dầu dừa tinh khiết đôi khi cũng được nhiều người tin dùng như nước nhỏ mắt. Vì thế mà bạn có thể yên tâm khi tình trạng này xảy ra.
=> Chính nhờ các vitamin và dưỡng chất quí giá nêu trên mà dầu dừa có tác dụng rất lớn đến sự kích thích lông mi phát triển nhanh hơn cũng như dày và dài hơn.





Chuẩn bị:

– Dầu dừa tinh khiết

– Tăm bông

Thực hiện:

Dùng tăm bông chấm thật ít vào dầu dừa(thật ít thôi nhé) rồi chải mi như cách các bạn hay chải mascara , từ chân đến ngọn, cho cả mi trên và mi dưới.

Nên làm mỗi tối trước khi đi ngủ. Sáng ra rửa mặt như bình thường.

Thời gian đầu dưỡng mi với dầu dừa không quen các bạn có thể thấy mi mắt hơi nặng, nhưng nếu chuẩn bị ngủ thì cảm giác đó sẽ qua rất nhanh. Vài ngày là các bạn sẽ quen và không còn thấy khó chịu nữa.


Ngoài tác dụng dưỡng mi dầu dừa còn giúp ủ tóc suôn mượt


Dưỡng mi với dầu dừa trong bao lâu sẽ có hiệu quả?


Mỗi sợi lông mi sẽ rụng sau 3-4 tuần (cao nhất là 3 tháng). Muốn lông mi dài và dày, bạn hãy bôi liên tục trong vòng 10 ngày, sẽ thấy có kết quả tốt tức thì. Sau đó chỉ cần duy trì 2-3 lần/tuần đều đặn để luôn giữ được hàng mi cong vút.

Hi vọng trong bài viết này Linh đã giúp các bạn có thêm bí quyết mới để chăm sóc đôi rèm cho cửa sổ tâm hồn thêm quyến rũ lại Tiết kiệm chi phí, hơn cả là An Toàn tuyệt đối nhé!





Đăng nhận xét

 
Top