Bạn có biết vitamin E dạng toco-trienol trong dầu dừa có tác dụng gấp 5 lần các loại vitamin E thông thường, nó giúp xóa mờ thâm nám và làm lành các lỗ hở do mụn để lại, tác dụng dưỡng trắng da vượt trội không kém những loại kem dưỡng trên thị trường hiện nay lại rất An Toàn?

Trong bài viết này Linh sẽ chia sẻ đến bạn 3 công thức dưỡng da mặt bằng dầu dừa vừa đơn giản vừa tiết kiệm. Cùng Linh khám phá NGAY nhé!

1. Dầu dừa với nước cốt chanh


Công dụng: Công thức này phù hợp với các bạn đang bị mụn ẩn dưới da tấn công nhé.

Công thức: Trộn dầu dừa + nước cốt chanh tỉ lệ 3:1 sau đó dùng hỗn hợp này xoa đều lên mặt kèm theo matxa trong 10 phút. Cuối cùng rửa sạch với nước


Dầu dừa và nước cốt chanh giúp cải thiện mụn ẩn và mịn da


>> Lưu ý là dầu dừa chỉ có tác dụng với mụn ẩn dưới da thôi các nàng nhé, nếu là mụn trứng cá thì nên sử dụng phương pháp khác và tuyệt đối không nên dùng dầu dừa bởi vì mụn sẽ xuất hiện nhiều hơn.

2. Dầu dừa và mật ong


Công dụng:  Giúp tăng độ đàn hồi, chống lão hóa da giúp bạn sở hữu làn da căng tràn sức sống.

Công thức: Cho 3 thìa dầu dừa + 1 thìa mật ong + 1 lòng trắng trứng vào 1 chiếc bát nhỏ, đánh thật đều hỗn hợp trên sau đó đắp đều lên mặt. Để khô tự nhiên và rửa sạch sau 10 phút. Nên áp dụng 2 lần / tuần để da luôn trắng sáng mịn màng


Mật ong là nguyên liệu kết hợp hoàn hảo với dầu dừa


3. Dầu dừa và sữa chua


Công dụng: Bổ sung dưỡng chất cho da, cải thiện tình trạng thâm mụn trứng cá.

Công thức: Trộn dầu dừa và sữa chua theo tỉ lệ 1:4 để thoa lên mặt, sau 5 phút thì rửa sạch mặt với nước. Nên áp dụng phương pháp này 2 lần/ tuần.

Thời gian sử dụng dầu dừa tốt nhất từ 5-10 phút và không nên để qua đêm sẽ không tốt cho da.


Dưỡng trắng da mặt với dầu dừa nguyên chất ALi


Trên đây là 3 công thức dưỡng da mặt với dầu dừa vừa đơn giản lại vừa tiết kiệm, bạn có thể thực hiện ngay tại nhà mà không cần phải chi quá nhiều tiền đi đến Spa hay Thẩm mỹ viện lại đảm bảo tỉnh an toàn khi dùng lâu dài.



Đăng nhận xét

 
Top