Dầu dừa từ lâu đã được biết đến với vô số công dụng trong làm đẹp. Trong bài viết này Linh sẽ chia sẻ đến các bạn 3 mẹo vặt làm đẹp da với dầu dừa vô cùng đơn giản mà hiệu quả. Dầu dừa làm đẹp >> Thử ngay!!!



Dưỡng da trắng hồng với dầu dừa + sữa chua


Đây loại mặt nạ dưỡng da trắng hồng rất hiệu quả. 

Bạn chỉ cần trộn đều 2 thìa sữa chua không đường và 1 thìa dầu dừa rổi sử dụng hỗn hợp này thoa  đều lên mặt kết hợp massage nhẹ nhàng theo hướng vòng tròn sau đó nằm thư giãn trong 20 phút và rửa lại bằng nước lạnh nhé, thực hiện đều đặn 2 lần/ 1 tuần.


Trắng da hiệu quả với dầu dừa sữa chua


Tẩy tế bào chết đơn giản hơn bao giờ hết


Nguyên liệu: 

+ 2 muỗng dầu dừa
+ 2 muỗng đường
+1/2 muỗng nước cốt chanh

Trộn đều hỗn hợp rồi massage nhẹ nhàng lên da theo vòng tròn cơ mặt khoảng 10 – 15p rồi rửa lại bằng nước ấm, thực hiện 1 tháng 1 lần để cảm nhận làn da sạch mịn đến không ngờ và tăng cường việc dưỡng ẩm tối ưu cho da.


Dầu dừa làm đẹp - Tẩy tế bào chết hiệu quả


Tạm biệt đôi mắt thâm quầng


Không gì có thể khiến bạn trông già đi và kém sức sống hơn đôi mắt gấu trúc. Dầu dừa làm đẹp có thể giúp gì được cho bạn?

Rất đơn giản, chỉ cần duy trì đều đặn massage nhẹ nhàng vùng quầng mắt mỗi ngày 10p trước khi đi ngủ, bạn để qua đêm rồi sáng dậy rửa mặt bình thường. Vùng thâm mắt sẽ mờ đi trông thấy. 

Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào về phương pháp làm đẹp từ dầu dừa hay bạn băn khoăn không biết da mình dùng có hợp không. Đừng ngần ngại, nhấc máy lên và GỌI NGAY cho Linh theo SĐT: 0903 809 443 hoặc bạn ib ở Fanpage: https://www.facebook.com/DauDuaNguyenChatALi/, Linh sẽ trả lời trong vòng 1 tiếng nhé!



Next
This is the most recent post.
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Đăng nhận xét

 
Top